Adsense 728x90

Adsense 970x90

Adsense 970x90

Lựa tìm mua Bồn tắm massage phù hợp với phòng tắm

Thứ Năm, 5 tháng 4, 2018

Với thị trường việt nam thì gia đình có nhà tắm hẹp rất nhiều, nhưng vẫn muốn trang bị cho gia đình mình một chiếc bồn tắm nhỏ xinh để thư giãn mỗi khi stress công việc. Tuy nhiên nhiều gia đình vẫn không biết chọn loại bồn tắm nào và kích tấc của các bồn tắm ra sao mẫu mã nào để ăn nhập. Nắm bắt được điều đó trong bài viết này Showroom thiết bị vệ sinh Seabig xin chia sẻ đến quý khách hàng cách lựa chọn và tìm mua sản phẩm Bồn tắm Massage giá rẻ phù hợp với căn nhà mình.

Bồn tắm đa dạng các mẫu mã và kích thước theo kiểu truyền thống, hiện có một số bồn tắm nhập cảng cao hơn so với giá bồn tắm đến từ trung quốc được lắp ráp tại việt nam. bởi thế bạn nên chọn lọc bồn tắm hạp với tùi tiền của mình.
Việc đầu tiên để chọn lựa một bồn tắm hay bồn tắm massage bạn cần nắm rõ về phong cách, thiết kế và hoàn thiện của nhà tắm trước khi lựa chọn bồn tắm, bên cạnh đó, thẩm tra kích thước phòng để biết nên chọn loại bồn tắm có kích thước như thế nào cho vừa vặn. Đối với phòng tắm nhỏ là chọn bồn tắm nhỏ là bồn tắm bé ngâm dạng góc và bồn tắm đứng vách kính với kích thước nhỏ.
Dưới đây là một số hình ảnh mẫu sản phẩm để quý khách tham khảo

Bạn có thể chọn lựa bồn tắm theo phong cách thẩm mỹ của riêng, nhưng phải cân nhắc các nguyên tố màu sắc của chiếc bồn tắm sao cho hài hòa với tổng thể kiến trúc.
Bản cũng có thể tham khảo Bồn tắm nằm TOTO là mẫu bồn tắm dạng góc, dùng để tắm ngâm, thích hợp với những ai muốn tận dụng không gian ở góc phòng tắm vì nó có kích tấc vừa phải là 1350 x 1350 x 635(mm), hạp với phòng tắm vừa và rộng mang đến cho người sử dụng những giây lát xả stress tốt.
Bồn tắm TOTO được thiết kế đặt sát góc, mẫu mã hình tam giác, tận dụng được góc trống trong phòng hà tằn hà tiện được triệt để không gian, riêng bồn tắm sẽ được bảo hành dài hạn lên tới 7 năm.

Bồn tắm Fantiny là mẫu bồn tắm đơn giản có kích thước: 950x950x480(mm) ăn nhập với phòng tắm có diện tích vừa và nhỏ, mẫu bồn tắm nằm góc giúp tằn tiện nhiều diện tích cho không gian. Màu trắng của bồn phối hợp tinh tế của chất liệu nhựa Composite pha sợi thủy tinh tạo nên cảm giác sang trọng, sạch sẽ cho nhà tắm. Sản phẩm có tính thẩm mỹ cao chống trầy xước, bám bẩn, dễ vệ sinh.

Ngoài ra còn rất nhiều kích thước bồn tắm cho không gian nhỏ hẹp như bồn tắm nằm, bồn tắm massage, bồn tắm massage Govern, bồn tắm massage Caesa.....

Nguồn: http://bontammassage.vn/2/chon-tim-mua-bon-tam-massage-phu-hop-voi-gia-dinh-1242.aspx

Share

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

 
Copyright © 2018. Phòng tắm cao cấp - Chính hãng - Giá rẻ nhất.
Design by Tùng Anh. Published by Seabig.