Adsense 728x90

Adsense 970x90

Adsense 970x90

Bồn tắm massage kết hợp tinh dầu giúp bạn có sức khỏe tốt

Thứ Ba, 15 tháng 5, 2018

Áp lực công việc ngày càng tạo nên con người cảm thấy khó chịu. còn nếu như không sớm khắc phục, bạn sẽ bị stress. đây chính là căn bệnh của cuộc sống hiện đại mà ai cũng dễ mắc phải. Vậy để có 1 sức khỏe tốt bạn cần sử dụng bồn tắm massage chính hãng kết gợp với tinh dầu để tăng giúp tăng tốc sức khỏe một cách nhanh chóng, hiệu quả nhất.

Bồn tắm massage là sản phẩm cao cấp giúp phòng tắm của gia đình bạn trở thành 1 tiệm SPA với rất đầy đủ tiện nghi. Bồn tắm massage được tương đối nhiều hãng nổi tiếng sản xuất như: bồn tắm massage Govern, bồn tắm massage Fantinybồn tắm massage Micio, bồn tắm massage TOTO, bồn tắm massage Inax, bồn tắm massage Euroking, bồn tắm massage Brother, bồn tắm massage Appollo,...Với mỗi hãng lại có đa dạng mẫu mã giúp khách hàng có khả năng dễ dàng lựa chọn được sản phẩm ưng ý nhất cho phòng tắm gia đình mình.


Bồn tắm massage được làm từ nhiều cấu tạo từ chất khác nhau như: men sứ cao cấp, nhựa cao cấp, ngọc trai cao cấp. Các cấu tạo từ chất này giúp sản phẩm có vẻ ngoài sáng bóng thoải mái và tự nhiên và có độ bền cao.

Bồn tắm massage kết hợp với tinh dầu massage mang lại hương thơm và tốt cho làn da là một trong những lựa chọn không thể không có cho phòng SPA. Bạn hãy lựa chọn loại tinh dầu tương xứng. Bởi vì mùi hương có thể tác động đến suy nghĩ và thể chất, tái tạo, tăng tốc bài tiết qua da, giảm căng thẳng và giúp sức việc tái tạo tế bào mới. Tắm liên tiếp sẽ giúp bạn cải thiện sức khỏe rõ rệt nhé!

Bên cạnh đó, bồn tắm massage có ánh sáng ấm áp và hương thơm từ những ngọn nến đặt trong phòng, quanh bồn sẽ làm tăng hiệu quả thư giãn cho bạn. Chiếc máy nghe nhạc với những bản ballad nhẹ nhàng cùng sự ve vuốt từ những tia nước cũng giúp bạn quên những căng thẳng mệt mỏi, run sợ trong cuộc sống hàng ngày.

 


Với phòng tắm có diện tích từ 10 m2 trở, bạn đã rất có khả năng thoải mái và dễ chịu lựa chọn chiếc bồn tắm massage theo sở thích của GĐ mình còn đối với những căn phòng có diện tích nhỏ hơn, bạn nên lựa chọn bồn tắm massage góc sẽ là giải pháp tiết kiệm diện tích phòng tắm tạo không gian thoáng rộng.

--->> bài viết liên quan: Mùa hè có nên sử dụng phòng tắm xông hơi để hạ nhiệt không?

Vậy bạn đang muốn sở hữu 1 chiếc bồn tắm massage cao cấp cho phòng tắm để cả gia đình mình cùng có sức khỏe tốt có khả năng đến tham khảo trực tiếp các dòng sản phẩm tại showroom siêu thị thiết bị vệ sinh SEABIG có địa chỉ 391 Đường Nguyễn Xiển, Thanh Xuân, Hà Nội. Hoặc khách hàng có thể liên hệ đến hotline: 0906.288.069 để được nhân viên SEABIG hỗ trợ, tư vấn giải đáp mọi thắc mắc của khách hàng về sản phẩm một cách chính xác và nhanh nhất. Nếu khách hàng mua bồn tắm massage của SEABIG, nhân viên SEABIG sẽ nhanh chóng mang đến tận nơi và lắp đặt giúp khách hàng(hoàn toàn miễn phí nội thành Hà Nội).

Nguồn: http://tintucbontammassage.blogspot.com/2018/05/bon-tam-massage-ket-hop-tinh-dau-giup.html

 

Share

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

 
Copyright © 2018. Phòng tắm cao cấp - Chính hãng - Giá rẻ nhất.
Design by Tùng Anh. Published by Seabig.