Adsense 728x90

Adsense 970x90

Adsense 970x90

Khuyên bảo cách sử dụng bồn tắm mát xa an ninh, hiệu xuất số một

Thứ Năm, 13 tháng 7, 2017

Hiện thời, các gia đình khi cần mua bồn tắm mát xa về nhưng vẫn chưa biết hướng dẫn làm sao có thể cần dùng sản vật một chỉ dẫn hữu hiệu để lấy lại các ích lợi số một cho mỗi thành viên trong hộ gia đình. Vậy bạn hãy xem thêm bài viết này để sử dụng sản vật bồn tắm mát-xa một hướng dẫn hiệu xuất nhất.

Bồn tắm mát-xa là một sản phẩm víp với sự cấu kết độc lạ từ các phương pháp trị liệu thư giãn từ hương thơm tinh dầu, massage, thư giãn, chăm nom và giải trí. Ngoài công dụng là một bồn tắm thông thường, bồn tắm massage VIP giúp kích thích đề kháng của cơ thể cũng như phục hồi tính năng của các khớp xương giúp bạn cảm nhận mạnh khỏe và di chuyển linh hoạt quá đồng thời tăng khả năng tuần hoàn máu.

- Trước khi khởi động, bạn giả dụ vững bền rằng mức nước cung cấp cho máy bơm giá như cao quá đầu sục 50mm. tốt đối không khởi động máy bơm khi mức nước trong bồn không đủ.

- Sau khi bồn tắm mát xa đã xả đủ nước và mô tơ khởi đầu hoạt động. Bạn hãy đợi vài giây để máy bơm mở đầu hoạt động. nếu không thấy có dòng nước phun ra ở đầu sục, dừng ngay máy bơm để xác minh nguyên nhân.

- Không tấn công rơi hoặc cho bất kì vật gì vào khe hở của máy bơm.

- Không đang rất phép tự ý biến thành hoặc sửa chữa bất kì phần nào của máy bơm.

- Độ an ninh máy bơm bồn: Máy bơm đang trang thiết bị Rơle chạm màn hình nhiệt bảo hành máy sẽ tự ngắt khi nhiệt độ lên quá quá. Khi nhiệt độ trở lại tầm thường máy bơm lại tự hoạt động bình thường.

- Sau khi chăm chú một số nghiệp vụ dùng cho bồn tắm bạn sẽ mở đầu vào thao tác tắm và tận hưởng sự thoải mái số một của một chiếc bồn tắm đem lại. Đối với bồn tắm massage có những mắt sục massage thủy lực sẽ điều hòa nguồn nước và massage toàn bộ cơ thể của bạn như cổ, lưng, hông tốt gan bàn chân...Đối với bồn ngâm có thể ngâm thuốc hoặc bằng lá...tạo cảm giác dễ chịu nhất.


* Khâu cuối cùng là việc vệ sinh bồn tắm sau khi sử dụng:

- Việc vệ sinh bồn tắm mát xa khá rất cần thiết. vì, nó quyết định sản phẩm có độ bền hơn cao và luôn sạch tạo cảm giác dễ chịu, ưng ý nhất. Vậy chúng ta cần thực hiện vệ sinh bồn tắm massa hàng ngày bằng chất tẩy chung và vải ướt. sự khác biệt chăm chú, không dùng chất tẩy rửa có chứa axeton hoặc dung dịch amoniac. giá như có nhiều vết như vết dính trên bề mặt bồn, chỉ cần lau bằng vải mềm.

- Phải có nhiều vết xước trên bề mặt bồn, hãy lau bóng bề mặt bằng giấy lạnh nhúng nước và tấn công bóng bằng kem tấn công răng. Bề mặt bồn sẽ sáng bóng trở lại. phải có vết bẩn trên bề mặt bồn, có thể làm sạch bằng chất tẩy có axít nhẹ. Ví dụ như: lau bồn tắm mát-xa bằng nước chanh hoặc giấm nóng.


- Nên vệ sinh thường xuyên các linh kiện mạ crom và tránh không để tiếp xúc với những chất tẩy rửa hóa học v.v...Nếu không bề mặt crom sẽ hỏng. sản vật cần đang được vệ sinh bằng vải mềm, không nếu nhiều loại vải thô. xác định đều đặn ống nước để tránh những sự cố xảy ra vì nứt ống nước hoặc tắc bên trong. giá như có vật gì chẳng hạn như tóc bận rộn kẹt trong vòi nước, hãy vặn vòi ra và loại bỏ rác. Để vệ sinh thiết bị hydro-massage: Đổ đầy nước nóng 100oC, rót 2g/L chất rửa, khởi động chức năng hydro-massage hơn 5 phút, sau đó tắt chức năng massage và tháo hết nước. Tiếp đến đổ đầy nước lạnh và khởi động công dụng hydro - massage trong 3 phút, sau đó tắt chức năng mát-xa, tháo hết nước và chung cục là lau khô bồn bằng khăn.

- Máy lọc nếu đang rất vệ sinh một tuần một lần. Để xa các chất dễ cháy và các đồ vật nóng trên 800C để tránh cháy nổ và làm hỏng sản phầm.

- Bồn giả dụ đang được vận chuyển chăm chú. Không để vật nặng lên và không làm va đập và lắc bồn. nếu bồn để lâu không sử dụng, hãy tháo hết nước khỏi bồn và cất vào nơi khô, thoáng. Tránh các chất khí ăn mòn.


Vậy với hướng dẫn giải đáp trên bạn có thể dùng sản phẩm bồn tắm massa bình an và hữu hiệu nhất. Bạn đang thân thương có thể tới trực tiếp xem thêm nhiều mẫu tại showroom khu chợ thiết bị phòng vệ sinh SEABIG có địa chỉ 391 Nguyễn Xiển, Thanh Xuân, thành phố Hà Nội hoặc người dùng có thể liên hệ đến hotline: 0906.288.069 để đang rất nhân viên SEABIG gợi ý, hỗ trợ hướng dẫn mọi thắc mắc của người mua hàng một cách nhanh và đúng mực số một.
Share

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

 
Copyright © 2018. Phòng tắm cao cấp - Chính hãng - Giá rẻ nhất.
Design by Tùng Anh. Published by Seabig.