Adsense 728x90

Adsense 970x90

Adsense 970x90

Cách dùng bồn tắm massa giúp thư giãn nhất trong mùa hè nóng

Thứ Tư, 24 tháng 5, 2017

Vào nhiều ngày nắng nóng, cơ thể luôn cảm thấy khó chịu bởi người luôn bị ra mồ hôi, tạo điều kiện cho mầm mống vi khuẩn sản xuất. Thêm vào đó, khói bụi, tiếng ồn, tia cực tím, áp lực công việc...luôn đem đến cho bạn một trạng thái stress, mệt mỏi, ngột ngạt. cao, làn da còn bị khô ráp, nứt nẻ vì hình họa hưởng của các tác nhân. các mái ấm văn minh đã lựa chọn bán và thường xuyên cần dùng bồn tắm mát xa ngay tại nhà để thư giãn trị liệu, che chắn da toàn thân nóng vội và hữu hiệu.

Bồn tắm massage đang rất được siêu thị thiết bị phòng bếp SEABIG hỗ trợ được thi công tân tiến, sang trọng không các mang lại cảm giác thoải mái trong suốt quá trình cần dùng nhưng mà còn tăng tính tân tiến cho nơi tắm. Bồn tắm mát-xa đang rất được gắn mắt massa nhằm sử dụng tác động của nước để tư vấn xoa bóp toàn thân, giúp giảm áp lực đau nhức, căng cơ. Hệ thống điều chỉnh nóng lạnh rất tiện nghi, bình an, không phung phí thời gian và công tích cho quý khách hàng. Không những thế, bồn tắm mát xa được làm từ những chất liệu hơn nữa cấp: Acrylic, Galaxy, Granite...tạo điều kiện để bạn có thể chọn lựa phù hợp tùy theo mục đích cần dùng và cá tính.



Trong khi, bồn tắm massa là sự pha trộn giữa tính tân tiến và vẻ đẹp truyền thống. những nét cắt đường vân mát-xa cực kì tinh tế, kín đáo, tạo sức hút khỏe mạnh ngay từ chiếc nhìn đầu tiên. quá, mát-xa thông cần đến kiến thiết bồn tắm có kĩ năng chịu nhiệt hơn nữa và sát khuẩn cực chất lượng. Đây là loại massage VIP, thường đang cần đến trong Spa, có màu quà rubi óng mang tới một khoảng trống phòng tắm vô cùng sang trọng và ấm áp. đặc biệt, hương thơm dịu nhẹ từ mát xa tác động mạnh tới hệ thần kinh, giúp thư giãn và giảm stress toàn diện.


Ngâm tắm không chỉ thư giãn mà còn là cách làm tinh khiết khắp toàn thân, kể cả các khu vực cơ thể khó chà rửa. đặc biệt, bồn tắm còn cho phép bạn chọn nguyên liệu ngâm phù hợp nhu cầu, cá tính như: tinh dầu, hoa hồng, sữa non, thảo dược...Làn nước chứa đầy tinh chất thảo mộc, lợi dụng lỗ chân lông thông thoáng và dưới tác động của massage, xoa bóp sẽ thẩm thấu sâu vào cơ thể, phát huy tính năng trị liệu, ngày càng tăng hiệu dụng làm da trắng, săn vững và mịn màng.



Sau khi ngâm trong bồn tắm mát-xa từ 20 - 30 phút, cơ thể bạn hoàn toàn dễ chịu và tỏa ra mùi hương môi trường dịu nhẹ, thân cận. Áp lực, stress đang giải hòa, xóa bỏ và bạn thuận tiện chìm vào giấc ngủ ngon, sâu. vậy nên, đây là phương pháp spa tại nhà bổ ích để bạn nhanh lẹ bình phục sức khỏe, đem lại năng lượng, sức sống cho cơ thể.

Thường xuyên ngâm tắm bằng bồn tắm mát xa với nhiều nguyên liệu thảo mộc mỗi ngày, bạn sẽ có làn da mịn màng và sức khỏe dồi dào. Bạn đang có nhu cầu cần mua bồn tắm mát-xa có thể trực tiếp tới đại lý phân phối thiết bị phòng bếp SEABIG có địa chỉ tại 391 Nguyễn Xiển, Thanh Xuân, thủ đô hoặc quý khách hàng có thể liên hệ tới hotline: 0906.288.069 để đang rất nhân viên SEABIG khuyên, hỗ trợ giải đáp mọi câu hỏi của quý khách một cách nhanh và chính xác số một. giá như bạn bán bồn tắm massage của SEABIG, nhân viên SEABIG sẽ nôn nả mang lại tận nơi và lắp đặt giúp khách hàng(hoàn toàn free nội thành Hà Nội).
Share

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

 
Copyright © 2018. Phòng tắm cao cấp - Chính hãng - Giá rẻ nhất.
Design by Tùng Anh. Published by Seabig.